Back
Home » ஆரோக்கியம்
எடையை சூப்பரா குறைச்சு ஸ்லிம் ஆக்கும் யோ-யோ டயட் பத்தி தெரியுமா? இதுதான் அது...
Boldsky | 21st May, 2019 05:55 PM
  • யோ யோ டயட் என்றால் என்ன?

    இந்த டயட் முறையை நீங்கள் மாதக் கணக்கிலோ, சீசன் டைமிலோ, வருடக் கணக்கிலோ பின்பற்றலாம். இதில் பயன்படுத்தப்படும் வித விதமான உணவுகள் உடல் எடையை குறைக்க பயன்படுவதோடு பக்க விளைவுகளையும் ஏற்படுத்துகிறது. எனவே இந்த டயட்டை நீங்கள் எப்படி கைவிடலாம் என்பதை பற்றி இப்பொழுது பார்க்கலாம்.

    MOST READ: நீங்க எப்பவும் தனியாதான் சாப்பிடுவீங்களா? அத பத்தி ஒரு சூப்பர் மேட்டர் இருக்கு... இத படிங்க..


  • உடல் எடையில் சிறிது மாற்றம்

    உங்கள் உடல் எடையில் சிறிது கூடுதல் மாற்றம் ஏற்பட்டால் கூட உங்கள் உடல் எடையை குறைக்க இந்த யோ யோ டயட்டில் நிறைய மெனக்கெடல்களை செய்ய வேண்டும். உங்களுடைய மெட்டா பாலிக்கில் மாற்றத்தை ஏற்படுத்தி உடல் எடையை குறைத்தால் கூட சில பக்க விளைவுகளும் ஏற்படுகின்றன.


  • யோ யோ டயட்டின் விளைவுகள்

    குடல் சார்ந்த பிரச்சினைகள்
    மன அழுத்தம்
    கூந்தல் உதிர்வு
    உடல் எடை அதிகரித்தல், உடல் பருமனில் மாற்றம்
    கொழுப்பு படிவதால் கல்லீரல் நோய் ஏற்படுதல்
    டயாபெட்டீஸ்
    தசைகள் பலவீனம், தசைகள் உடைந்து போதல்
    மெட்டா பாலிக் வேகம் குறைதல்
    பக்கவாதம் மற்றும் இதய நோய்கள் வருதல்
    உயர் இரத்த அழுத்தம்.
    மனநிலை மாற்றம்
    கூந்தல் உதிர்வு
    மன அழுத்தம் மற்றும் அனிஸ்சிட்டி
    குடல் சார்ந்த பிரச்சினைகள் மற்றும் பலவீனமான நோயெதிர்ப்பு மண்டலம்.
    சிறுநீர்ப் பையில் பிரச்சினை
    ஆஸ்டியோபோரோசிஸ் அதிகரிப்பு
    ஆர்த்ரிட்டீஸ் அறிகுறிகளை அதிகரித்தல்
    அதுமட்டுமல்லாமல் இந்த டயட் முறையால் புற்றுநோய் வரும் அபாயம் கூட இருக்கிறது என்கிறார்கள் மருத்துவர்கள். இதை அமெரிக்க புற்றுநோய் சமுதாயம் ஆராய்ந்து தகவலை வெளியிட்டு உள்ளது.

    MOST READ: அரிசி டயட் பத்தி தெரியுமா?... மூனுவேளை அரிசி சாப்பிட்டாலும் வெயிட் போடாது...


  • எப்படி நிறுத்துவது

    யோ யோ டயட் இருக்கும் போது கவனமாக உங்கள் உடல் எடையை கண்காணித்து வர வேண்டும். உணவுகளை பகிர்வது, உற்சாகமாக இருத்தல், சரியான புரோட்டீன் உணவுகளை தேர்ந்தெடுத்தல் போன்றவை நன்மை அளிக்கும்.

    சில பேருக்கு உணவு என்பது உணர்வுப் பூர்வமான விஷயமாக இருக்கும். எனவே இவர்கள் அதிகமாக சாப்பிடுவதை தவிருங்கள். உணவு மாற்றம் செய்வது மாதிரி உடற்பயிற்சி மாற்றங்களையும் செய்து வந்தால் நல்லது. உணவில் மாற்றத்தை ஏற்படுத்தி ஊக்கத்துடன் இந்த டயட்டை கைவிட முயலலாம்.

    50 பவுண்ட் மட்டும் எடை குறைக்க நினைத்தால் 5 மற்றும் 5 பவுண்டுகளாக எடையை குறைக்க திட்டமிடலாம். தினசரி உங்கள் உடல் எடை மாற்றத்தை கண்காணித்து அதற்கு தகுந்தாற் போல் உணவுகளை மாற்றுவது, குறைப்பது, பகிர்வது போன்றவற்றை செய்து இந்த டயட்டில் இருந்து வெளிவரலாம்.

    உணவில் யோகார்ட், பட்டை போன்றவற்றை சேர்த்துக் கொண்டால் எளிதாக யோ யோ டயட்டில் இருந்து வெளிவந்து விடலாம்.




தற்போது மக்கள் அனைவரும் தங்கள் உடம்பை குறைக்க நிறைய டயட் முறைகளை ப்லோ செய்கின்றனர். அந்த வகையில் ஒரு கடிமையான டயட் முறை தான் இந்த யோ யோ டயட். இதை பின்பற்றுவது எளிது என்றாலும் இதை விடுவது கஷ்டம்.

இந்த டயட் முறையை நீங்கள் மாதக் கணக்கிலோ, சீசன் டைமிலோ, வருடக் கணக்கிலோ பின்பற்றலாம். இதில் பயன்படுத்தப்படும் வித விதமான உணவுகள் உடல் எடையை குறைக்க பயன்படுவதோடு பக்க விளைவுகளையும் ஏற்படுத்துகிறது.

   
 
ஆரோக்கியம்