Back
Home » ஆரோக்கியம்
நீங்க சாப்பிடும் உணவுகள் உங்க உறவையும் செக்ஸ் லைஃபையும் எப்படி சூப்பரா மாற்றுகிறது தெரியுமா?
Boldsky | 1st Jun, 2020 06:41 PM
  • உணவு மற்றும் டயட்

    நன்கு சீரான உணவை உட்கொள்வது மற்றும் சில கூடுதல் மருந்துகளை உட்கொள்வது உங்கள் ஒட்டுமொத்த ஆரோக்கியத்தையும் பாலியல் வாழ்க்கையையும் மேம்படுத்த உதவும். அதிகப்படியான ஆல்கஹால் குடிப்பதைத் தவிர்ப்பதும் மிக முக்கியம்.

    MOST READ: சம்மர் சீசனில் கிடைக்கும் இந்த அழகிய பழம் உங்க உடல் எடையை எப்படி ஈஸியா குறைக்கும் தெரியுமா?


  • ஆரோக்கியமான உணவு

    சரியான ஆரோக்கியமான உணவை உட்கொண்டு உங்கள் உடலுக்கு எரிபொருள் கொடுப்பது ஆரோக்கியமான உறவு மற்றும் பாலியல் வாழ்க்கையை ஆதரிக்க உங்கள் மனநிலையையும் ஆற்றல் மட்டத்தையும் அதிகரிக்க உதவும். உகந்த ஆரோக்கியத்திற்காக, டிரான்ஸ் கொழுப்புகள், நிறைவுற்ற கொழுப்புகள், சேர்க்கப்பட்ட சர்க்கரைகள் மற்றும் சோடியம் குறைவாக உள்ள ஊட்டச்சத்து நிறைந்த உணவை உண்ணுங்கள். பலவிதமான பழங்கள், காய்கறிகள், முழு தானியங்கள், பருப்பு வகைகள், நட்ஸ்கள் மற்றும் புரதங்களை உண்ணுங்கள். எடை அதிகரிப்பதைத் தவிர்க்க, ஒரு நாளில் நீங்கள் எரிப்பதை விட அதிக கலோரிகளை சாப்பிட வேண்டாம்.


  • அர்ஜினைன்

    எல்-அர்ஜினைன் என்றும் அழைக்கப்படும் அர்ஜினைன், நைட்ரிக் ஆக்சைடு தயாரிக்க உங்கள் உடல் பயன்படுத்தும் அமினோ அமிலமாகும். இந்த முக்கியமான ரசாயனம் உங்கள் இரத்த நாளங்களை ஓய்வெடுக்க உதவுகிறது. இது நல்ல இரத்த ஓட்டத்தை ஊக்குவிக்கிறது. நீங்கள் ஆணாக இருந்தால், விறைப்புத்தன்மையைத் தக்கவைக்க உங்கள் ஆண்குறியில் உள்ள விறைப்பு திசுக்களுக்கு நல்ல இரத்த ஓட்டம் முக்கியம்.


  • எல்-சிட்ரூலைன்

    நீங்கள் துணை அர்ஜினைனை எடுத்துக் கொள்ளும்போது, உங்கள் இரத்த ஓட்டத்தை அடையும் முன்பு உங்கள் குடல்கள் பெரும்பாலானவற்றை உடைக்கின்றன. எல்-சிட்ரூலைன் சப்ளிமெண்ட்ஸ் எடுத்துக்கொள்வது மிகவும் உதவியாக இருக்கும். எல்-சிட்ரூலின் என்பது மற்றொரு அமினோ அமிலமாகும். இது உங்கள் உடலில் அர்ஜினைனாக மாற்றப்படுகிறது. சிறுநீரக விறைப்புத்தன்மைக்கு சிகிச்சையளிப்பதற்கான மருந்துப்போலி விட எல்-சிட்ரூலைன் சப்ளிமெண்ட்ஸ் மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும் என்று ஒரு ஆய்வில் கண்டறியப்பட்டுள்ளது.

    MOST READ: சிக்குன்னு அழகான தொடை வேண்டுமா? அப்ப இந்த வழிகள ட்ரை பண்ணுங்க...!


  • உணவுகளில் காணப்படுகின்றன

    இரண்டு அமினோ அமிலங்களும் உணவுகளில் காணப்படுகின்றன. தர்பூசணி போன்ற உணவுகளில் எல்-சிட்ரூலைன் காணப்படுகிறது. அர்ஜினைன் பல உணவுகளில் காணப்படுகிறது, அவற்றுள்:

    • அக்ரூட் பருப்புகள்
    • பாதாம்
    • மீன்
    • மோர்
    • பழங்கள்
    • பச்சை இலை காய்கறிகள்

  • துத்தநாகம்

    துத்தநாகம் மற்றும் பாலியல் ஆரோக்கியம் ஆகியவற்றுக்கு இடையேயான தொடர்பு முழுமையாக புரிந்து கொள்ளப்படவில்லை. ஆனால் துத்தநாகம் உங்கள் உடலின் டெஸ்டோஸ்டிரோன் உற்பத்தியை பாதிக்கும் என்று தெரிகிறது. ஆண்களில் விந்து மற்றும் விந்து வளர்ச்சிக்கும் இது அவசியம். போதுமான துத்தநாக அளவு ஆண்களின் கருவுறுதலை அதிகரிக்கும். இது சில உணவுகளிலும் காணப்படுகிறது. சிப்பிகள் இந்த அத்தியாவசிய உறுப்புக்கு இயற்கையின் மூலமாகும். இது பாலியல் ஆசையை தூண்டும் திறன் கொண்டது.


  • ஆல்கஹால்

    ஆல்கஹால் குடிப்பது, நீங்கள் பாலியல் செயலில் ஈடுபடுவதற்கான வாய்ப்பை குறைக்கும். இது கடுமையான அல்லது நாள்பட்ட விறைப்புத்தன்மையையும் ஏற்படுத்தும். இது பாதுகாப்பற்ற நடத்தைக்கும் வழிவகுக்கும். நீங்கள் ஆல்கஹால் உட்கொண்டு உடலுறவில் ஈடுபடும்போது, தேவையற்ற கர்ப்பம் மற்றும் பாலியல் பரவும் நோய்த்தொற்றுகளைத் தடுக்க நீங்கள் சரியான முன்னெச்சரிக்கை நடவடிக்கைகளைப் பயன்படுத்துவது குறைவு. கட்டுப்பாடற்ற குடிப்பழக்கம் உங்கள் நடத்தை மற்றும் பிற நபர்களுடனான உறவை எதிர்மறையாக பாதிக்கும்.

    MOST READ: குளிர்ந்த அறையில் தூங்குவதால் உங்களுக்கு என்னென்னெ நன்மைகள் கிடைக்குதுனு தெரியுமா?


  • உணவு தொடர்பான பழக்கவழக்கங்கள் மற்றும் மோதல்கள்

    சில நேரங்களில், உணவு உறவுகளில் மன அழுத்தத்திற்கும் மோதலுக்கும் ஒரு மூலமாக இருக்கலாம். மறுபுறம், நீங்களும் உங்கள் கூட்டாளியும் ஒன்றாகப் பகிர்ந்த உணவைப் பிணைக்கலாம். உங்களின் உணவு பழக்கம் உங்கள் உறவில் மகிழ்ச்சியையும் ஏற்படுத்தும்.


  • ஒன்றாக சாப்பிடுவது

    ஒருவிதத்தில், உங்கள் மூளை மிக முக்கியமான பாலியல் உறுப்பு ஆகும். பாசம், நெருக்கம், ஆசை, காமம் ஆகியவற்றுடன் செக்ஸ் தொடங்குகிறது. இதில், மூளை முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது. உங்கள் கூட்டாளருடன் நிதானமான மற்றும் மகிழ்ச்சியான அமைப்பில் நெருக்கத்தை வளர்ப்பதற்கான சிறந்த நேரம் உணவு நேரம். ஒன்றாக அமர்ந்து சாப்பிடலாம். ஒருவருக்கொருவர் உணவுகளை பகிர்ந்து அன்பை வெளிப்படுத்தலாம்.


  • உணவு மோதல்கள்

    சில நேரங்களில், வெவ்வேறு உணவு விருப்பங்களும் பழக்கங்களும் ஒரு உறவில் மன அழுத்தத்தை ஏற்படுத்தும். நெருக்கம் மற்றும் நம்பிக்கையை வளர்க்க உதவ, உணவுடன் உங்கள் உறவைச் சுற்றியுள்ள பிரச்சினைகள் குறித்து உங்கள் கூட்டாளருடன் பேசுங்கள். உதாரணமாக, தம்பதிகளில் ஒருவர் சைவ உணவு பிரியராகவும், மற்றோருவர் அசைவ உணவு பிரியராகவும் இருப்பார்.

    MOST READ: ப்ரண்ட்லியா பிரேக்-அப் பண்ணணுமா... அப்ப இந்த வழிகள ஃபாலோ பண்ணுங்க போதும்...!


  • ஆதரவு

    உடல் எடை பலருக்கு சுயமரியாதை மற்றும் உடல் உருவத்துடன் பிணைக்கப்பட்டுள்ளது. உங்கள் பங்குதாரர் உடல் எடையை குறைக்க முயற்சிக்கிறீர்கள் என்றால், அவர்களுக்கு உதவுங்கள். அவர்கள் அதிகமாக உண்பவர் என்பது உங்களுக்குத் தெரிந்தால், அவர்கள் வருத்தப்படும்போது அவர்களுக்கு ஆதரவை வழங்குங்கள். அவர்களின் உணவுத் தேர்வுகளை விமர்சிப்பது அல்லது அவர்கள் சாப்பிடும்போது மேலும் கீழுமாக பார்ப்பது நல்ல உணர்வுகளை வளர்க்காது. அழிவுகரமாக இல்லாமல் ஆதரவாக இருங்கள்.


  • உணவு தொடர்பான நிலைமைகள்

    உணவு தொடர்பான பல சுகாதார நிலைமைகள் உங்கள் பாலியல் வாழ்க்கையையும், உங்கள் ஒட்டுமொத்த ஆரோக்கியத்தையும் வாழ்க்கைத் தரத்தையும் எதிர்மறையாக பாதிக்கும். உடல் பருமன், உயர் இரத்த அழுத்தம் மற்றும் அதிக கொழுப்பு போன்ற உணவு தொடர்பான நிலைமைகளைத் தடுக்கவும் சிகிச்சையளிக்கவும் நடவடிக்கை எடுக்கவும் உணவுகள் உங்களுக்கு உதவும்.


  • அதிக எடை

    உடல் பருமன் குறைந்த கருவுறுதலுடன் இணைக்கப்பட்டுள்ளது. அதிக எடை அல்லது பருமனாக இருப்பது உங்கள் சுயமரியாதையையும் சேதப்படுத்தும். இது உங்கள் ஆண்மை மற்றும் நெருக்கமான விருப்பத்தை பாதிக்கும். அதிக எடையைக் குறைக்க, நீங்கள் உட்கொள்வதை விட அதிக கலோரிகளை எரிக்க வேண்டும். ஆரோக்கியமான பகுதி அளவுகளை உண்ணுங்கள் மற்றும் கொழுப்பு மற்றும் சேர்க்கப்பட்ட சர்க்கரைகள் அதிகம் உட்கொள்வதை கட்டுப்படுத்துங்கள். வழக்கமான உடற்பயிற்சியைப் பெறுவதும் முக்கியம்.

    MOST READ: கொரோனா ஆண்களுக்கு மலட்டுத்தன்மையை ஏற்படுத்துகிறதா? ஆய்வு சொல்லும் அதிர்ச்சி செய்தி என்ன தெரியுமா?


  • உயர் இரத்த அழுத்தம்

    சோடியத்தை அதிகமாக சாப்பிடுவது உங்கள் இரத்த அழுத்தத்தை அதிகரிக்கும் மற்றும் உங்கள் இரத்த ஓட்டத்தை குறைக்கும். இது ஆண்களில் விறைப்புத்தன்மைக்கு வழிவகுக்கும் மற்றும் பெண்களில் யோனிக்கு இரத்த ஓட்டத்தை குறைக்கும். சில இரத்த அழுத்த மருந்துகள் விரும்பத்தகாத பாலியல் பக்க விளைவுகளையும் ஏற்படுத்தும். ஆரோக்கியமான இரத்த அழுத்தத்தை பராமரிக்க உதவ, நன்கு சீரான உணவைப் பின்பற்றுங்கள். அதிக சோடியம் நிறைந்த உணவுகளை சாப்பிட வேண்டாம். பொட்டாசியம் நிறைந்த உணவுகளை தினமும் சேர்த்துக் கொள்ளுங்கள்.


  • அதிக கொழுப்புச்சத்து

    நிறைவுற்ற அல்லது டிரான்ஸ் கொழுப்புகள் அதிகம் உள்ள உணவு உங்கள் "கெட்ட" எல்.டி.எல் கொழுப்பை அதிகரிக்கும். அதிகப்படியான எல்.டி.எல் கொழுப்பு உங்கள் தமனிகளில் பிளேக் கட்டமைக்க வழிவகுக்கும். இது இரத்த ஓட்டத்தை கட்டுப்படுத்துகிறது மற்றும் பெருந்தமனி தடிப்புத் தோல் அழற்சிக்கு பங்களிக்கும். பெருந்தமனி தடிப்பு என்பது பெரும்பாலான இதய நோய்களுக்கான அடிப்படைக் காரணம். இது விறைப்புத்தன்மைக்கும் பங்களிக்கும். ஆரோக்கியமான இரத்தக் கொழுப்பின் அளவைப் பராமரிக்க உதவுவதற்காக, நார்ச்சத்து நிறைந்த மற்றும் நிறைவுற்ற மற்றும் டிரான்ஸ் கொழுப்புகள் குறைவாக இருக்கும் ஒரு சீரான உணவை உண்ணுங்கள். ஒமேகா-3 கொழுப்பு அமிலங்கள் நிறைந்த உணவுகளைச் சேர்க்கவும்.




சில உணவுகள் ஆசை மற்றும் செயல்திறனை அதிகரிக்கும் விளைவுகளைச் சுற்றியுள்ளது. ஆனால் ஒரு நல்ல உணவு உங்கள் ஆண்மை அதிகரிக்கும் மற்றும் உங்கள் உடல் நன்றாக வேலை செய்கிறது என்பதை உறுதிப்படுத்த உதவும். ஒரு மோசமான உணவு பல உடல்நலப் பிரச்சினைகளுக்கு வழிவகுக்கும், இது உங்கள் பாலியல் வாழ்க்கையை எதிர்மறையாக பாதிக்கும். உதாரணமாக, விறைப்புத்தன்மை பெரும்பாலும் உடல் பருமன் மற்றும் நீரிழிவு நோயுடன் இணைக்கப்படுகிறது. இது மோசமான உணவின் காரணமாக ஏற்படலாம்.

உங்கள் அன்றாட வாழ்க்கையிலும் ஒட்டுமொத்த ஆரோக்கியத்திலும் உணவு ஒரு முக்கிய பகுதியாகும். எனவே உங்கள் உணவு உங்கள் பாலியல் வாழ்க்கையை பாதிக்கும் என்பதில் உங்களுக்கு ஆச்சரியமில்லை. உங்கள் உணவுப் பழக்கவழக்கங்களையும் நடத்தைகளையும் மாற்றுவது பாலியல் பிரச்சினைகளுக்கு ஒரு தீர்வாக இருக்கும். உணவு உங்கள் உறவுடனும், பாலியல் வாழ்க்கையுடனும் எவ்வாறு இணைந்துள்ளது என்பது பற்றி இக்கட்டுரையில் காணலாம்.

   
 
ஆரோக்கியம்